Fallout: London hiện là trò chơi “được tải nhanh nhất” mọi thời đại trên GOG

Rate this post

Fallout: London hiện là trò chơi “được tải nhanh nhất” mọi thời đại trên GOG.

Fallout: London, bản mod do người hâm mộ tạo ra đang được phân phối miễn phí thông qua nền tảng của GOG. Vì là một bản mod, nên nhà phân phối trò chơi kỹ thuật số không thể sử dụng các thuật ngữ như “bán chạy nhất” cho tựa game. Thành ra, họ đã sử dụng một thuật ngữ khác với ý nghĩa tương đương để mô tả về nó. Fallout: London đã được tải hơn 500.000 lần trong 24 giờ đầu tiên.

[​IMG]

Bản phát hành đầu tiên của Fallout: London nhanh chóng trở thành một thành công đáng kinh ngạc – và là ví dụ điển hình cho thấy công sức của niềm đam mê và sự sáng tạo có thể mang lại vô số cách mới mẻ, thú vị để thưởng thức một trò chơi“, GOG cho biết.

Kết hợp với sự ủng hộ nồng nhiệt từ cộng đồng game thủ, chúng tôi chỉ có thể chúc mừng Team Folon vì đã ra mắt hoành tráng và đạt được một kỷ lục mang tính đột phá như vậy“.

[​IMG]

Nền tảng cũng thừa nhận “các vấn đề” mà một số người chơi gặp phải khi cố gắng đưa bản mod vào hoạt động, bổ sung thêm rằng những tình nguyện viên được gọi chung là Team Folon “đã đích thân dành thời gian để nói về những cách khắc phục sự cố riêng lẻ, cả trên phương tiện truyền thông xã hội và máy chủ Discord chính thức của họ“.

[​IMG]

Bản thân Team Folon – nhóm tình nguyện viên gồm các nhà phát triển đã phát hành bản mod Fallout 4 đầy tham vọng, Fallout: London – cũng đang tìm cách thành lập một studio độc lập riêng nhờ nguồn tiền nhận được từ sự ủng hộ của người hâm mộ. Với những gì mà Fallout: London đã thể hiện, tựa game sắp tới của họ chắc chắn sẽ được đón nhận một cách tích cực từ phía cộng đồng.

GameHub sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể:​

  • Tham gia cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây.

  • Và xem những Video Review chất lượng của GameHub tại đây.

About The Author

Share:
PREVIOUS POST
Thông tin chính thức, Geralt sẽ tiếp tục tái xuất trong The Witcher 4
NEXT POST
Sau đếm cúp, fan T1 tìm ra thêm một cách hữu hiệu để “chặn họng” anti

0 Comment

LEAVE A REPLY

15 49.0138 8.38624 1 0 4000 1 https://vutrugame.net 300 0