GTA 6 sẽ là “vô đối trong ngành”, theo CEO của Rockstar

Rate this post

Chỉ với một đoạn trailer ngắn, Grand Theft Auto 6 gần như đã có thể chắc chắn sẽ trở thành một hit lớn khi ra mắt. Và theo CEO của Rockstar, phần hậu bản này có thể sẽ “vô đối trong ngành”.

Trong cuộc phỏng vấn tại Hội nghị Công nghệ, Truyền thông và Viễn thông Thường niên lần thứ 52 của TD Cowen ngày hôm qua, Giám đốc điều hành Take-Two Strauss Zelnick – người đứng đầu công ty sở hữu Rockstar Games và GTA – đã thảo luận về việc ngành công nghiệp game đã phát triển đến mức nào kể từ lần phát hành GTA cuối cùng, và làm thế nào để tạo ra một trò chơi lớn như GTA 6.

[​IMG]

“Tôi thực sự nghĩ rằng thế giới đã rất khác so với khi chúng tôi ra mắt GTA 5,” Zelnick giải thích, chỉ ra rằng trong quá khứ của loạt game không có giao dịch vi mô và phiên bản GTA Online chuyên dụng. “[GTA] ngang ngửa với Call of Duty vào thời điểm đó với tư cách là thương hiệu nhượng quyền thương mại lớn nhất trong ngành“, điều đó đã thay đổi khi vị thế hiện tại của series là “tài sản giải trí số một mọi thời đại, trên mọi hình thức giải trí” khi GTA 5 đã bán được hơn 200 triệu bản. Zelnick tự hào về đoạn trailer phá kỷ lục của GTA 6 như một manh mối cho hiệu suất thương mại tiềm năng của trò chơi.

Tuy nhiên, Zelnick không nghĩ rằng thành công mang tính bước ngoặt của GTA chỉ tồn tại một cách cô lập. “Những tựa game lớn tiếp tục phát huy, và với lịch sử của ngành kinh doanh giải trí, những cái lớn và tốt hơn chỉ ngày càng lớn hơn, còn những cái tầm thường sẽ biến mất, và những thứ ở giữa hoặc phải trở nên thực sự tốt, hoặc cũng biến mất tương tự.” Zelnick giải thích.

[​IMG]

Với vô số sự cường điệu và một công ty thậm chí còn giàu có hơn đằng sau nó, nếu Rockstar Games “cung cấp một trò chơi điện tử hoàn hảo, tuyệt vời” trong GTA 6, Zelnick cho rằng Take-Two “chắc chắn có khả năng tạo ra một tựa game ăn khách chưa từng có trong ngành.

Những nhận xét tương tự được đưa ra vào tuần trước khi vị CEO tuyên bố Rockstar Games đang hướng tới việc tạo ra “trải nghiệm mà chưa ai từng thấy trước đây” trong khi vẫn cố gắng mang lại “nhiều giá trị hơn những gì chúng tôi tính phí”.

Bên cạnh đó, vị CEO này cũng cho biết rằng số phận của GTA 6 trên PC vẫn “chưa xác định”, nhưng “chiến lược đúng đắn cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi là luôn có mặt ở nơi có người tiêu dùng”.

GameHub sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể:​

  • Tham gia cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây.

  • Và xem những Video Review chất lượng của GameHub tại đây.

Share:
PREVIOUS POST
3 người ngoài hành tinh đáng nhớ nhất trong thế giới game
NEXT POST
Summer Game Fest năm nay sẽ không giới thiệu thêm các tựa game mới?

0 Comment

LEAVE A REPLY

15 49.0138 8.38624 1 0 4000 1 https://vutrugame.net 300 0