Chưa kịp mừng, fan Half-Life ngã ngửa khi biết sự thật về một công ty có tên Black Mesa

Rate this post

Đã 20 năm kể từ khi Half-Life 2 ra mắt, fan hâm mộ vẫn luôn mong đợi một hậu bản tiếp theo đến từ Valve. Bởi vậy, bất cứ tin tức nào có liên quan đến Half-Life 3, cho dù đó là trang cá nhân của một nhân viên lồng tiếng, cũng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng.

Gần đây nhất, tin đồn về một tựa game Half-Life mới lại tiếp tục lan truyền với sự xuất hiện của một đoạn Teaser bí ẩn đến từ công ty có tên Black Mesa. Nằm ở vùng núi của New Mexico, cơ sở nghiên cứu Black Mesa là bối cảnh chính trong Half-Life và loạt trò chơi cùng tên. Đáng tiếc, không như người hâm mộ mong đợi, Black Mesa trong tin đồn lại là một công ty có thật và không có bất cứ liên quan tới lĩnh vực trò chơi điện tử.

[​IMG]
Trang web của công ty Black Mesa

Black Mesa thực tế là một công ty có thật có trụ sở tại Boston. Lý giải về tên công ty, người sáng lập Charles Fracchia cho biết bản thân là một fan hâm mộ của series Half-Life nên quyết định lấy luôn “Black Mesa” để đặt tên cho công ty của mình.

“Trong vài ngày qua, chúng tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn ủng hộ và tò mò về Black Mesa. Thật vui khi nhận được những tin nhắn bày tỏ sự tò mò nhưng vẫn hết mực tôn trọng chúng tôi – xin cảm ơn các bạn. Cũng cảm ơn những người đã gửi hàng ngàn yêu cầu xác minh sự thật trên trang web của chúng tôi, thật sự rất hài hước. Chúng tôi vui khi nhìn thấy những thông điệp thú vị.”

Để cộng đồng hiểu rõ hơn, công ty tiếp tục cho biết: “Như nhiều người đã phát hiện ra, Black Mesa là một công ty có thật ở Boston. Chúng tôi đang nỗ lực hết mình để đảm bảo và bảo mật sản xuất vắc-xin và các sản phẩm sinh học khác. Mặc dù rất vinh dự nếu được tham gia vào bất cứ dự án nào của Valve nhưng rất tiếc, chúng tôi không làm việc trong lĩnh vực này. Chúng tôi không bí mật phát triển Half-Life 3 hay bất cứ tựa game nào khác của Valve.”

Sau ngần ấy năm, bất cứ động thái nào liên quan đến Half-Life 3 đều thu hút sự chú ý của cộng đồng người hâm mộ. Hy vọng chúng ta sẽ sớm có được những thông tin chính thức về hậu bản mới của Half-Life đến từ Valve.​

About The Author

Share:
PREVIOUS POST
BTS Cooking On thống trị bảng xếp hạng tại Nhật Bản và 15 khu vực khác
NEXT POST
SEGA Publisher Sale – Rinh ngay siêu phẩm với mức giá cực mềm trong tháng 8 này

0 Comment

LEAVE A REPLY

15 49.0138 8.38624 1 0 4000 1 https://vutrugame.net 300 0