Little Nightmares III bị trì hoãn đến năm 2025

Rate this post

Nhà phát triển Supermassive Games và nhà phát hành Bandai Namco đã thông báo rằng Little Nightmares III sẽ không còn được phát hành vào năm 2024 nữa. Thay vào đó, người hâm mộ sẽ phải đợi đến năm 2025 để được chạm tay vào trò chơi.

[​IMG]

Dưới đây là tâm thư gửi người hâm mộ của nhà phát triển:

Little Nightmares III sẽ diễn ra trong thế giới 2.5D và đưa người chơi theo chân hai nhân vật “bé nhỏ” mới, Low và Alone, khi cả 2 phiêu lưu qua The Nowhere để thoát khỏi sự diệt vong sắp xảy ra. Không giống như hai tựa game trước, giờ đây người chơi có thể solo cùng với người bạn đồng hành AI hoặc chơi với một người bạn trong chế độ co-op trực tuyến.

[​IMG]

Chúng tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn về Little Nightmares III vào cuối mùa hè này, vì vậy hãy tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi để nhận được những thông tin cập nhật tiếp theo,” bức thư tiếp tục. “Trong lúc chờ đợi, chúng tôi muốn cảm ơn sự kiên nhẫn và hỗ trợ liên tục của các bạn.”

Little Nightmares III sẽ phát hành vào năm 2025 cho PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Nintendo Switch và PC thông qua Steam.

GameHub sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể:​

  • Tham gia cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây.

  • Và xem những Video Review chất lượng của GameHub tại đây.

Share:
PREVIOUS POST
5 game mới được đánh giá cao trên Steam anh em không nên bỏ lỡ
NEXT POST
Nhân vật cũ bị chỉnh sửa model khiến fan tức giận với Silent Hill 2 Remake

0 Comment

LEAVE A REPLY

15 49.0138 8.38624 1 0 4000 1 https://vutrugame.net 300 0