Anime mới về Cyberpunk mới sắp ra mắt trên Netflix, liệu Lucy có trở lại?

Rate this post

Trong sự kiện trực tiếp Geeked Week mới đây, Netflix Animation đã thông báo rằng một dự án hợp tác mới với CD Projekt Red đang được tiến hành. Người hâm mộ có thể mong đợi một dự án hoạt hình khác trong vũ trụ Cyberpunk, nhưng vẫn chưa có thêm thông tin chính xác về nội dung của nó. Đó có thể là phần mở rộng của Edgerunners hoặc một loạt phim hoàn toàn mới. Theo Geoff Keighley, dự án này là một series chứ không phải là một bộ phim riêng lẻ.

Được phát hành trên Netflix vào tháng 9 năm 2022, Cyberpunk: Edgerunners đã gây ra một cơn sốt trong cộng đồng hâm mộ, đồng thời góp phần không nhỏ trong việc hồi sinh tựa game gốc. Bộ phim được tạo ra bởi bàn tay của hãng phim hoạt hình nổi tiếng Trigger tới từ Nhật Bản, với nội dung diễn ra khoảng một năm trước các sự kiện trong Cyberpunk 2077.

Bên cạnh việc thúc đẩy doanh số bán trò chơi, Edgerunners đã nhận được vô số lời ca ngợi từ cả khán giả lẫn truyền thông, giành được giải Phim hoạt hình hay nhất tại Giải thưởng IGN 2022, cũng như Giải thưởng Anime Crunchyroll lần thứ 7 vào năm 2023.

[​IMG]

Bộ phim mới không hoàn toàn gây sốc, vì công ty đã hé lộ nhiều dự án hoạt hình hơn trong cuộc gọi thu nhập vào tháng 8.

Chúng tôi chắc chắn đang có kế hoạch làm nhiều hơn về mặt hoạt hình với Cyberpunk nên tôi hy vọng như vậy là đủ để trả lời“, giám đốc điều hành chung Michał Nowakowski nói với các nhà đầu tư. “Vì vậy, mọi người chắc chắn có thể chờ mong để thấy nhiều hơn, nhưng đó là tất cả những gì tôi có thể làm ngay bây giờ.”

[​IMG]
Liệu Lucy có trở lại trong bộ phim mới?

CD Projekt Red thông báo rằng phần tiếp theo của Cyberpunk 2077 sẽ được tiến hành vào tháng 10 năm 2023. Được gọi là Project Orion, trò chơi này phần lớn đang được phát triển tại studio mới của CD Projekt Red ở Boston. Theo Amatangelo, điều này được thực hiện để thu hút những tài năng mới không muốn chuyển đến châu Âu. Ông cũng lưu ý rằng Boston có một chút cảm giác châu Âu, giúp những người từ studio chính dễ dàng đến thăm và làm việc khi cần thiết.

Cyberpunk 2077 có sẵn trên PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S và PC.

GameHub sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể:​

  • Tham gia cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây.​

  • Và xem những Video Review chất lượng của GameHub tại đây.​

Share:
PREVIOUS POST
Sự thật về vụ Palworld bị kiện, Nintendo “nguy hiểm” hơn bạn nghĩ!

0 Comment

LEAVE A REPLY

15 49.0138 8.38624 1 0 4000 1 https://vutrugame.net 300 0