Tổng hợp 14 tựa game vừa xuất hiện trong State of Play của Sony

Rate this post

Buổi phát sóng State of Play của Sony chỉ vừa kết thúc vài tiếng trước, mang đến cho người hâm mộ tổng cộng 14 tựa game cả mới cả làm lại. Nổi bật nhất trong số đó có lẽ là Concord, tựa game FPS mới toanh của Firewalk và Monster Hunter Wilds của Capcom. Dưới đây là tóm tắt về cả 14 tựa game, xếp theo trình tự phát sóng của chương trình:

1. Concord

Concord chắc chắn là sản phẩm chính mà Sony muốn tập trung giới thiệu trong chương trình lần này khi chiếm lấy gần 1/3 thời lượng. Đoạn trailer đầu tiên của game mang tới cho người xem một cảm giác rất Guardian of Galaxy. Cũng là một tổ đội của những lính đánh thuê tự do rong ruổi trong dải ngân hà, tham gia vào các loại nhiệm vụ hay các chuyến phiêu lưu mạo hiểm, cũng có những tính huống hài hước, và cả chemistry “rất tình” giữa nhân vật nam có vẻ là đội trưởng và một nhân vật nữ ngầu lòi… Thế nhưng, khi đến đoạn giới thiệu gameplay, người xem mới vỡ lẽ ra rằng đây là 1 tựa game FPS 5vs5 tương tự như CS:GO hay Overwatch. Có lẽ trong tương lai game còn sẽ giới thiệu cả một chế độ campaign cốt truyện chăng?

Game sẽ mở cửa đăng ký trước vào 6/6. Nếu đăng ký, người chơi sẽ nhận được vé tham gia phiên bản beta cho mình và 4 người bạn. Game hiện chỉ dành riêng cho PS5.

2. God of War Ragnarok PC

Sự ngóng đợi của người hâm mộ PC cuối cùng cũng đã được đền đáp khi God of War Ragnarok sẽ chính thức đặt chân lên nền tảng này vào ngày 19/9 năm nay. Phiên bản PC của game sẽ bao gồm cả DLC Valhalla.

3. Dynasty Warriors Origins

Dynasty Warriors Origins chắc chắn là một bất ngờ lớn dành cho những người hâm mộ loạt game huyền thoại này. Vẫn như các phiên bản trước, game giới thiệu tới khán giả những pha chặt chém đã tay giữa chiến trường Tam Quốc khốc liệt. Dynasty Warriors Origins dự kiến sẽ trình làng vào năm 2025.

4. Infinity Nikki

Ngay sau một tựa game chiến tranh chặt chém, State of Play lại giới thiệu tới khán giả một tựa game “màu hồng” cực kỳ thích hợp dành cho game thủ nữ. Đoạn trailer của Infinity Nikki hé lộ hàng loạt những bộ trang phục đẹp mắt, một số phần chơi platforming và một số cảnh chiến đấu khá ngoạn mục. Game sẽ tiến hành thử nghiệm trên PS5 vào Q4 năm nay.

5. Ballad of Antara

Trái ngược với khung cảnh tươi sáng của tựa game trước đó, Ballad of Antara mang đến một thế giới u tối và nhuốm màu thần bí. Người chơi có vẻ như sẽ được tham gia vào những trận đấu trùm hoành tráng bằng vũ khí cận chiến, với sự hỗ trợ của những người bạn đồng hành và đặc biệt, một cô bé được nhân vật chính cõng sau lưng. Ballad of Antara dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2025.

6. Skydance’s Behemoth

Skydance’s Behemoth là một tựa game trên nền tảng PS VR2, mang tới cho người chơi những trận chiến chân thực với đủ loại đối thủ, từ người thường cho đến người khổng lồ. Nhân vật chính còn được trang bị thêm một thiết bị bắn dây ở tay để thực hiện nhiều chiêu trò khá giống Người Nhện.

7. Alien Rogue Incursion

Một sản phẩm khác dành cho PS VR2, lần này là game kinh dị. Như cái tên của nó, nỗi kinh hoàng đang chực chờ game thủ không gì khác ngoài những con quái vật không gian đáng sợ Alien. Nói chung, đây là một tựa game mà những người nhát gan như người viết sẽ không bao giờ động tay vào.

8. Marvel Rivals

Marvel Rivals sẽ tiến hành closed beta trên PS5 vào tháng 7 sắp tới. Một tựa game đậm chất Overwatch với sự tham gia của các nhân vật nổi tiếng nhà Marvel. Game có vẻ như sẽ giới thiệu thêm nhiều nhân vật mới trong thời gian tới.

9. Where Winds Meet

Một tựa game đậm chất kiếm hiệp tới từ các nhà phát triển Trung Quốc. Trailer mang tới cho người xem những trận chiến 1vs1 mang hơi hướm Soul-like khá thú vị. Game có khá nhiều tiềm năng, đặc biệt là với những ai yêu thích tiểu thuyết võ hiệp.

10. Until Dawn

Tựa game kinh dị nổi tiếng năm 2015 của Supermassive đang được làm lại và nâng cấp cho phần cứng hiện tại. Game sẽ xuất hiện trên PS5 và PC vào mùa thu 2024, hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm rợn tóc gáy như đã từng làm được cách nay gần 10 năm, trên nền đồ họa đẹp và sắc nét hơn rất nhiều.

11. Path of Exile 2

Path of Exile 2 của Grinding Gear Games dự kiến sẽ xuất hiện trên PS5 vào năm 2024. Đưa người chơi vào một thế giới giả tưởng đen tối bị phủ kín bởi quái vật và bệnh tật, game hứa hẹn sẽ mang tới những trận chiến đã tay và vô số thứ hay ho để cày cuốc. Game sẽ tiến hành Early Access trên PS5 trong năm nay.

12. Silent Hill 2

Bản làm lại của Silent Hill 2 huyền thoại. Đoạn giới thiệu lần này có vẻ như chỉn chu hơn đoạn trailer bị chỉ trích trước đó rất nhiều. Game sẽ chính thức lên kệ vào 8/10/2024.

13. Monster Hunter Wilds

Monster Hunter Wilds chắc chắn là một trong những tựa game được chú ý nhất của chương trình. Lần này, Capcom mang tới cho người chơi những cái nhìn đầu tiên về gameplay của Wilds. Vẫn là những trận đối đầu căng thẳng giữa người và quái vật, lần này là giữa sa mạc với những trận bão cát đáng sợ. Game dự kiến sẽ được phát hành vào năm sau.

14. Astro Bot

Tựa game siêu vui nhộn cho phép người chơi điều khiến chú robot đáng yêu Astro Bot, cưỡi lên chiếc phi thuyền Tay cầm PS để chiến đấu chống lại đủ thứ quái vật. Game đã được ấn định ngày ra mắt vào 6/9 năm nay.

GameHub sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể:​

  • Tham gia cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây.

  • Và xem những Video Review chất lượng của GameHub tại đây.

Share:
PREVIOUS POST
Bản mở rộng Destiny 2: The Final Shape gần như bị leak toàn bộ vì lỗi của Playstation
NEXT POST
DNF Mobile bùng nổ, thu về 140 triệu USD chỉ trong tuần đầu ra mắt

0 Comment

LEAVE A REPLY

15 49.0138 8.38624 1 0 4000 1 https://vutrugame.net 300 0