Dragon Age: Dreadwolf – Hậu bản của GOTY 2014 sẽ xuất hiện trong Summer Game Fest?

Rate this post

Gần một thập kỷ sau khi phát hành Dragon Age: Inquisition, phần tiếp theo của GOTY 2014 của Bioware cuối cùng cũng có dấu hiệu sắp xuất hiện. Khi mà tin tức về Dragon Age: Dreadwolf ngày càng khan hiếm trong vài năm qua, một số người hâm mộ tinh mắt vừa phát hiện ra các trang mới cho tựa game này trên PlayStation Store và Microsoft Store.

[​IMG]

Dự kiến sẽ có thêm tin tức về trò chơi trong Summer Game Fest tuần này, bao gồm trailer và ngày phát hành được kỳ vọng. Bioware chưa xác nhận ngày ra mắt chính thức của trò chơi, nhưng đoạn teaser của Dragon Age: Dreadwolf từng tiết lộ rằng nhiều nội dung khác sẽ được trình chiếu vào mùa hè năm 2024.

Mặc dù các trang cửa hàng mới này không có nhiều nội dung nhưng chúng dường như là những dấu hiệu tốt cho thấy một số thông tin mới sắp ra mắt. EA đã thêm mô tả mới về trò chơi để khiến người hâm mộ thêm phấn khích về sự trở lại Dragon Age.

[​IMG]

“Chào mừng đến với Dragon Age: Dreadwolf. Bước vào thế giới của Thedas, một vùng đất đầy màu sắc với những cánh đồng hoang vu hiểm trở, những mê cung nguy hiểm và những thành phố lấp lánh – chìm ngập trong những cuộc chiến khốc liệt và những phép thuật huyền bí.”

“Giờ đây, số phận của thế giới này đang bấp bênh trên lưỡi dao. Thedas cần một người lãnh đạo mới; một thứ mà họ chưa từng lường trước được. Bạn sẽ xây dựng một tình bạn dũng cảm để thách thức cơn bão đang ập tới. Tình bạn, sự kịch tính và sự lãng mạn sẽ tăng lên khi bạn tập hợp những cá nhân nổi bật lại với nhau thành một đội phi thường. Hãy trở thành người lãnh đạo và thắp lên ngọn hải đăng hy vọng trong những thời khắc đen tối nhất.”

[​IMG]

Gần đây có tin đồn rằng Dragon Age: Dreadwolf sẽ đổi tên và đang gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình phát triển. Nó còn cho rằng game sẽ không xuất hiện trong Summer Game Fest mà thay vào đó là Xbox Games Showcase 2024, và thậm chí đó còn không phải Dragon Age: Dreadwolf mà là một tựa game khác. Không biết liệu những tin đồn này có thành hiện thực hay không, chúng ta sẽ phải cùng đợi đến ngày SGF diễn ra để có thể xác nhận.

GameHub sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể:​

  • Tham gia cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây.

  • Và xem những Video Review chất lượng của GameHub tại đây.

Share:
PREVIOUS POST
Alan Wake 2 sẽ hé lộ thêm thông tin về DLC trong Summer Game Fest
NEXT POST
Kamaeru: A Frog Refuge – Tựa game dành cho những người chán cuộc sống thành thị xô bồ

0 Comment

LEAVE A REPLY

15 49.0138 8.38624 1 0 4000 1 https://vutrugame.net 300 0