Trailer dài 1 phút tại Summer Game Fest 2024 có giá hơn 6 tỷ đồng

Rate this post

Summer Game Fest của người dẫn chương trình nổi tiếng Geoff Keighley sẽ bắt đầu vào cuối tuần này, với sự xuất hiện của hàng loạt những trailer game mới nhất. Tuy nhiên, một báo cáo đáng tin cậy gần đây đã tiết lộ, rằng các nhà phát hành và phát triển sẽ phải trả một cái giá không nhỏ để đoạn trailer của mình được trình chiếu tại chương trình.

[​IMG]

Vào ngày 7 tháng 6, Summer Game Fest 2024 sẽ khai mạc với chương trình giới thiệu phát trực tuyến quy mô lớn. Buổi giới thiệu hàng năm này đã trở nên quan trọng hơn đối với ngành công nghiệp game, đặc biệt là sau cái chết của E3, sự kiện mùa hè lớn trước đó, nơi các trò chơi mới sẽ được giới thiệu và tiết lộ. Hàng triệu người sẽ theo dõi sự kiện để biết thêm thông tin về các tựa game mà mình đang mong chờ. Tuy nhiên, nếu là nhà phát hành, bạn sẽ phải trả một cái giá không rẻ để đến được với công chúng.

Theo báo cáo đầu tiên của Esquire vào ngày 6 tháng 6, chi phí để đưa một đoạn trailer game vào chương trình chính của Summer Game Fest năm nay bắt đầu ở mức 250.000 USD ( khoảng 6,4 tỷ VNĐ) cho 1 phút, 350.000 USD (gần 9 tỷ VNĐ) cho 1,5 phút, 450.000 USD (hơn 11 tỷ VNĐ) cho 2 phút và 550.000 USD (gần 14 tỷ VNĐ) cho 2,5 phút. Thông tin này sau đó đã được xác nhận là chính xác.

Số tiền nói trên cũng bao gồm thêm các bài đăng trên mạng xã hội từ tài khoản chính thức của Summer Game Fest. Đoạn trailer dài 1 phút sẽ nhận được một bài đăng, dài 1,5 phút nhận được hai bài đăng và 2 phút trở lên sẽ nhận được ba bài đăng.

[​IMG]

Không phải mọi trailer đều phải trả phí. Summer Game Fest cũng cung cấp những vị trí miễn phí cho các công ty nhỏ và các nhà phát triển độc lập.

Bên cạnh phí trình chiếu các đoạn trailer, Summer Game Fest còn thu thêm các khoản phí khác. Ví dụ, để có huy hiệu đối tác cho nhà phát triển, chỉ cấp quyền truy cập vào chương trình vào ngày 10 tháng 6, bạn sẽ phải được phê duyệt và trả 500 USD.

Một gian hàng riêng — bao gồm chỗ ngồi cho tối đa sáu người, dịch vụ bàn, chỗ đậu xe miễn phí và sáu huy hiệu SGF — sẽ tiêu tốn của bạn 50.000 USD cho cả ba ngày hoặc 20.000 USD mỗi ngày.

Cuối cùng, bạn có thể mua gói “Full-hand” bao gồm bốn TV HD lớn, chỗ ngồi, tủ đựng đồ có khóa, biển báo, sáu huy hiệu SGF và bãi đậu xe miễn phí. Tuy nhiên, SGF cũng cho phép các nhà phát hành và nhà phát triển chi nhiều hơn cho các địa điểm hoặc không gian tùy chỉnh, có thể bao gồm các tính năng như quán bar, chỗ ngồi ngoài trời, bãi đậu xe dạng lều và phòng chờ được tài trợ.

[​IMG]

Những sự kiện như Summer Game Fest hay The Game Awards đang ngày càng trở nên nổi tiếng và nhận được nhiều sự thu hút hơn từ khán giả. Theo sự tăng trưởng ấy, các công ty cũng sẽ phải trả phí để được xuất hiện trong chương trình cũng là điều dễ hiểu. Tất nhiên, những tựa game hot có lẽ sẽ là ngoại lệ, vì chính chúng sẽ giúp độ nổi tiếng của chương trình tăng lên.

Summer Game Fest sẽ diễn ra vào thứ Bảy, ngày 8 tháng 6 lúc 4 AM giờ Việt Nam.

GameHub sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể:​

  • Tham gia cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây.

  • Và xem những Video Review chất lượng của GameHub tại đây.

Share:
PREVIOUS POST
Dragon Age: Dreadwolf đổi tên thành Dragon Age: The Veilguard, hé lộ thêm nhiều thông tin mới
NEXT POST
Lenovo Legion Go: Cuộc cách mạng về chơi game cầm tay

0 Comment

LEAVE A REPLY

15 49.0138 8.38624 1 0 4000 1 https://vutrugame.net 300 0