Hogwarts Legacy Director’s Cut đang được phát triển bởi “cha đẻ” của bom xịt Suicid Squad?

Rate this post

Như đã biết, Suicide Squad: Kill the Justice League – tựa game live service ra mắt hồi đầu năm của studio Rocksteady, đã không đạt được thành công như mong đợi. Thành tích bết bát của tựa game cùng với khoản lỗ dự kiến khổng lồ khiến không ít người chơi lo ngại cho tương lai của Rocksteady, thậm chí có fan hâm mộ còn chuẩn bị cho cả tiên lượng xấu nhất – studio bị đóng cửa.

Tuy nhiên có vẻ như giờ đây người chơi đã có thể yên tâm phần nào bởi Rocksteady hiện đang làm việc với dự án mới. Theo các nguồn tin trong ngành, khoảng vài tuần sau màn ra mắt đang thất vọng của Kill the Justice League, David Haddad – ông chủ của Warner Bros. Games, đã đến thăm văn phòng tại London của Rocksteady để chia sẻ về kế hoạch của hãng cho tương lai của studio này. Theo đó, Haddad cho biết Warner Bros. khá thiếu nhân lực so với các nhà phát hành game khác, vì vậy họ không có ý định đóng cửa hay cắt giảm nhân sự của Rocksteady.

[​IMG]

Theo Bloomberg, nhiều nhân viên thuộc Rocksteady hiện đang tập trung phát triển phiên bản Director’s Cut của Hogwarts Legacy. Ra mắt vào năm 2023, Hogwarts Legacy là siêu phẩm nhập vai hành động do Avalanche Software phát triển và được phát hành bởi Warner Bros. Tựa game này đã bán được tổng cộng hơn 24 triệu bản và là một trong những trò chơi bán chạy nhất hồi năm ngoái.

Bên cạnh đó, Rocksteady cũng được cho là đang lên kế hoạch cho một tựa game single player mới. Đây hẳn là một tín hiệu đáng mừng, cho thấy studio đang hồi phục sau khi gây ra khoản lỗ 200 triệu USD cho công ty mẹ Warner Bros. bởi dự án “bom xịt” của mình.​

Share:
PREVIOUS POST
Soulmask – Game sinh tồn kết hợp Ark: Survival Evolved và Palworld
NEXT POST
Halo đang được làm lại và sẽ ra mắt trên PS5?

0 Comment

LEAVE A REPLY

15 49.0138 8.38624 1 0 4000 1 https://vutrugame.net 300 0