Tổng hợp những đoạn trailer hấp dẫn nhất trong Summer Game Fest 2024

Rate this post

Summer Game Fest 2024 vừa kết thúc vào sáng nay 8/6 theo giờ Việt Nam. Sự kiện giới thiệu tới người hâm mộ gần 50 đoạn trailer mới tới từ những tựa game hấp dẫn sắp ra mắt trong năm nay hoặc năm tới. Dưới đây, GameHub sẽ tổng hợp 15 trailer đặc sắc nhất để tiện cho người đọc theo dõi. Lưu ý, danh sách được sắp xếp theo thứ tự xuất hiện trong chương trình.

1 – Star Wars Outlaws

Mặc dù vướng vào rất nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận rằng Star Wars Outlaws là một trong những tựa game đang gây được sự chú ý từ phía game thủ. Đoạn trailer mới nhất không giới thiệu thêm quá nhiều thông tin mới, có lẽ là vì game sẽ được hé lộ trong sự kiện Ubisoft Forward 2024 vào thứ Hai tới. Ngày phát hành của Star Wars Outlaws hiện được ấn định vào 30/8.

2 – Neva

Một tựa game đậm chất nghệ thuật được mang đến bởi những nhà phát triển đã tạo ra Gris. Game sẽ được giới thiệu nhiều hơn tại Devolver Direct. Nếu từng yêu mến âm nhạc và đồ họa đầy phong cách của Gris, game thủ không nên bỏ qua.

3 – Civilization VII

Trailer của Civilization 7 chỉ mang đến cho người xem một cái nhìn thoáng qua về tựa game chiến thuật dựa trên lịch sử này. Game dự kiến sẽ được ra mắt vào 2025 trên PC và console.

4 – Black Myth Wukong

Black Myth Wukong chắc chắn là một trong những tựa game được game thủ yêu thích và chú ý nhất trong sự kiện SGF năm nay. Đoạn trailer mới cũng không hé lộ quá nhiều, ngoài cái nhìn thoáng qua về Tứ Đại Thiên Vương cùng ngày phát hành đã được ấn định vào 20/8.

5 – Metaphor Re Fantzio

Siêu phẩm mới của Atlus mang đến cho người xem những cái nhìn mới nhất về thế giới độc đáo của mình. Trong trailer, các nhân vật có vẻ như sẽ có thể hóa thân thành những chiến binh máy móc mang đậm chất Knight & Magic. Game dự kiến phát hành vào 11/10 năm nay.

6 – Dragon Ball Sparking! Zero

Người hâm mộ của Dragon Ball chắc chắn đang rất nóng lòng để được chạm tay vào tựa game mới nhất của IP nổi tiếng này. Game sẽ ra mắt vào 11/10 tới, hứa hẹn mang tới những màn đối đầu nảy lửa giữa Songoku và những nhân vật tiêu biểu khác của 7 Viên Ngọc Rồng.

7 – Kingdom Come Deliverance II

Một tựa game không thể bỏ qua với những ai yêu mến những trận chiến thanh thời Trung Cổ. Game cho phép người chơi hóa thân vào một hiệp sĩ để tham chiến và giành lấy thắng lợi cho phe mình. Kingdom Come Deliverance II hiện chưa có ngày ra mắt cụ thể, chỉ biết là sẽ được phát hành trong năm nay.

8 – Enotria: The Last Song

Một tựa game Souls-like mới với phong cách đồ họa đặc biệt cùng hệ thống chiến đấu mang tính thử thách cao. Game sẽ được ra mắt vào 9/9 tới.

9 – The First Descendant

Trailer mới đầy ấn tượng của The First Descendant hé lộ game sẽ được ra mắt vào ngày 2/7 sắp tới. Đây sẽ là một tựa game bắn súng miễn phí, hoàn toàn đáng để thử nếu chỉ xét riêng về mặt đồ họa.

10 – Dune Awakening

Điều gì sẽ xảy ra nếu mẹ của Paul Atreides tuân theo mệnh lệnh của Hội để hạ sinh một bé gái? Dune Awakening kể về một dòng thời gian khác nơi nhân vật chính của Dune chưa từng được sinh ra. Game thuộc thể loại online survival, hứa hẹn sẽ ném người chơi vào thế giới khắc nghiệt của Xứ Cát, phải chật vật tìm cách sinh tồn và làm chủ vận mệnh của bản thân. Game sẽ hé lộ thêm nhiều thông tin hơn trong sự kiện Gamescom diễn ra vào cuối tháng 8.

11 – Alan Wake II DLC

Đến với DLC Night Springs, người chơi sẽ được khám phá thế giới của Alan Wake 2 thông qua 3 nhân vật tới từ các vũ trụ/game khác của Remedy, bao gồm Rose, Tim Breaker và Jesse Faden. DLC sẽ có thể chơi được vào ngay ngày mai, 9/6/2024.

12 – Honkai Star Rail Patch 2.3

Tựa game của miHoYo mang đến cho người chơi những cái nhìn mới nhất về patch 2.3, giới thiệu 2 nhân vật mới Firefly và Jade vô cùng ấn tượng.

13 – Palworld

Bản cập nhật Sakurajima của Palworld giới thiệu một loạt những bổ sung thú vị, bao gồm một hòn đảo mới với những Pal mới, Raid Boss mới, cùng hàng loạt công trình để xây dựng và khám phá.

14 – Monster Hunter Wilds

Đoạn trailer của Monster Hunter Wilds mang đến cho người xem một trận chiến mãn nhãn giữa các Hunter với những con quái vật đáng sợ của vùng sa mạc. Game sẽ giới thiệu thêm nhiều thông tin hơn vào sự kiện Gamescom sắp tới.

15 – Phantom Blade Zero

Kết hợp bối cảnh giả tưởng đen tối với bầu không khí thời phong kiến của Nhật Bản, Phantom Blade Zero mang tới một cảm giác rất Soulsborne và khiến người hâm mộ cảm thấy tò mò. Game sẽ tiếp tục hé lộ thêm thông tin vào các sự kiện sắp tới.

GameHub sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể:​

  • Tham gia cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây.

  • Và xem những Video Review chất lượng của GameHub tại đây.

Share:
PREVIOUS POST
Halo đang được làm lại và sẽ ra mắt trên PS5?
NEXT POST
Ngộ Không mang Full giáp combat Tứ Đại Thiên Vương trong Trailer mới của Hắc Thần Thoại

0 Comment

LEAVE A REPLY

15 49.0138 8.38624 1 0 4000 1 https://vutrugame.net 300 0