Bản chơi thử một tiếng của Star Wars Outlaws gây thất vọng vì lối chơi nhàm chán

Rate this post

Thứ Hai vừa qua là một ngày trọng đại đối với Star Wars Outlaws. Trong sự kiện Ubisoft Forward, công ty đã tung ra hai đoạn giới thiệu khác nhau về trò chơi. Một trong số đó là trailer gameplay chi tiết cho thấy nhân vật chính Kay Vess thực hiện nhiều hành động khác nhau trong game, như lẻn vào một tiền đồn, sử dụng Nyx để hỗ trợ, chiến đấu với kẻ thù…. Đoạn trailer còn lại cho người xem một cái nhìn tổng quan về game. Dù nhận được nhiều dislike, nhưng cả hai đều mang đến những cái nhìn khá tích cực về trò chơi. Tuy nhiên, ngay sau sự kiện, một số người hâm mộ đã được chơi thử game trong vòng một tiếng, và đưa ra nhiều nhận xét khá tiêu cực.

Dù cũng có vài đánh giá khá ổn, nhưng nhiều người khác lại cho rằng Outlaws giống với một tựa game của Naughty Dog (như The Last of Us hay Uncharted) hơn là một thứ gì đó diễn ra trong vũ trụ của Star Wars. Những người khác lưu ý rằng lối chơi có cảm giác “lỗi thời” và nhàm chán. Ngoài ra, các cuộc thảo luận về phần campaign chỉ kéo dài tối đa khoảng 30 giờ nếu không tính các nhiệm vụ phụ cũng khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng.

[​IMG]

Đáp lại điều này, giám đốc sáng tạo Julian Gerighty đã có cuộc trò chuyện với VGC (videogameschronicle) và tiết lộ rằng bản xem trước mà mọi người được chơi thử tại sự kiện chỉ đơn giản là “món khai vị” cho những gì sắp diễn ra:

“Tôi nghĩ rằng khi tham gia một chương trình như thế này, khi bạn kết thúc một trò chơi về mặt sản xuất, bạn phải đưa ra rất nhiều lựa chọn, và nhà sản xuất chúng tôi cần có một bản demo cho tất cả các chương trình mà chúng tôi tham gia trong cả năm, như Gamescom, ComiCon [v.v.]. Và chúng tôi tập trung vào người tiêu dùng và nhà báo, vì vậy chúng tôi phải chọn thứ gì đó dài 20 phút, ngắn gọn, đa dạng, nhiều hệ thống đại diện, nhưng không phải trải nghiệm thế giới mở, bởi vì chúng tôi sẽ phơi bày điều đó trong suốt hành trình với nhiều sự kiện. Vì vậy, chúng tôi sẽ dành nhiều thời gian hơn cho những thứ đó, nên đây chỉ là một món ăn thú vị chứ chưa phải là món chính của trò chơi.”

[​IMG]

Đây là một câu trả lời khá hợp lý, nhưng cũng cần lưu ý thêm rằng, nếu một tiếng chơi thử tại các sự kiện không đủ hấp dẫn, thì làm sao Star Wars Outlaws có thể thu hút được sự chú ý của game thủ và người hâm mộ khi ra mắt chính thức?

Những tựa game ra mắt gần đây của Ubisoft đều không thực sự nhận được cảm tình từ phía game thủ, điển hình như Skull and Bones bị chê trách tệ hại. Điều này chắc chắn sẽ có ảnh hưởng xấu tới cảm quan của người hâm mộ với các sản phẩm tiếp theo của hãng. Hãy cùng chờ xem liệu Star Wars Outlaws và Assassin’s Creed Shadow có thay đổi được ấn tượng áy hay không. Cả hai đều dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, lần lượt là ngày 30/8 và 12/11.

GameHub sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể:​

  • Tham gia cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây.

  • Và xem những Video Review chất lượng của GameHub tại đây.

Share:
PREVIOUS POST
PV Công Khai Hệ Phái Nữ Thần Hắc Ấn sẽ ra mắt trong thời gian tới
NEXT POST
Giám Đốc Trò Chơi LMHT: Skin Ahri Đại Sảnh Huyền Thoại nhắm tới những game thủ chịu chi

0 Comment

LEAVE A REPLY

15 49.0138 8.38624 1 0 4000 1 https://vutrugame.net 300 0