Shadow of the Erdtree là bản phát hành game hay nhất 2024, vượt mặt Hades 2 và FF7 Rebirth

Rate this post

Những bài đánh giá ban đầu dành cho Elden Ring: Shadow of the Erdtree đã chính thức được lên sóng và chúng đều vô cùng tích cực – đến mức bản mở rộng mới nhất của FromSoftware đã trở thành bản phát hành được đánh giá cao nhất năm nay, vượt mặt hàng loạt các tựa game cả lớn cả nhỏ của năm 2024.

[​IMG]

Phần lớn các trang báo game uy tín đều cho Shadow of the Erdtree điểm số 10/10. Đánh giá chung cho DLC này là “có rất nhiều điều thú vị, những khung cảnh tuyệt đẹp, những trận đánh trùm tuyệt vời và một loạt trang bị mới thú vị sẽ đưa bạn qua một bản mở rộng lớn mà cảm giác thời gian trôi qua nhanh gấp đôi”. Có người còn cảm thán: “Tại thời điểm này, việc khen ngợi FromSoftware gần như đã trở nên nhàm chán, vì chúng lặp lại mỗi lần.”

[​IMG]

Bản mở rộng này có tổng điểm 95 trên Metacritic và 94 trên OpenCritic, vượt lên trên các trò chơi mới quan trọng như Final Fantasy 7 Rebirth và thậm chí cả những bản hit indie được yêu thích như Balatro, Animal Well và Hades 2. Trên thực tế, Shadow of the Erdtree xếp ở vị trí thứ 36 trong số các trò chơi hàng đầu mọi thời đại của Metacritic, nằm giữa Baldur’s Gate 2 và Grand Theft Auto: San Andreas.

[​IMG]

Tất nhiên, đây chỉ là những đánh giá chủ quan của các trang báo và người trong nghề. Dù vậy, chúng phần nào cũng cho chúng ta thấy cái nhìn tổng quát về ấn tượng ban đầu với Shadow of the Erdtree. Bản DLC được chờ mong này sẽ chính thức ra mắt vào 5 giở sáng giờ Việt Nam, Thứ Bảy ngày 21/6.

GameHub sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể:​

  • Tham gia cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây.

  • Và xem những Video Review chất lượng của GameHub tại đây.

Share:
PREVIOUS POST
Bản cập nhật mới GTA Online: Bottom Dollar Bounties sẽ chính thức ra mắt vào 25/6
NEXT POST
Vu cáo Hắc Thần Thoại khinh thường phụ nữ, trang tin lớn góp đủ “gạch đá” để xây nhà

0 Comment

LEAVE A REPLY

15 49.0138 8.38624 1 0 4000 1 https://vutrugame.net 300 0