Game chuyển thể mới từ series Bleach chính thức được công bố

Rate this post

Hôm nay, trong khuôn khổ triển lãm Anime Expo, Bandai Namco Entertainment đã chính thức công bố tới người chơi một tựa game được chuyển thể từ series manga/anime đình đám Bleach với tên gọi Bleach: Rebirth of Souls. Tựa game được phát triển bởi TAMSOFT CORPORATION và do Bandai Namco Entertainment phát hành.

Bleach là series manga được sáng tác bởi Kubo Taito và ra mắt lần đầu tiên trên tạp chí Weekly Shonen Jump vào năm 2001. Bộ truyện chủ yếu xoay quanh hành trình trở thành thần chết của Kurosaki Ichigo – một chàng trai bình thường tình cờ có được sức mạnh của một Shinigami (Tử Thần). Từ đó, Ichigo chính thức bước lên con đường chiến đấu để tiêu diệt Hollow (các ác linh không thể đầu thai) và bảo vệ sự an toàn cho thế giới của mình. Tuy sau này, dần mất đi sức hút đối với độc giả nhưng Bleach vẫn là một trong những series nổi tiếng được nhiều người biết đến.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Bleach: Rebirth of Souls sẽ được phát hành trên nhiều nền tảng như PS4, PS5, Xbox Series X/S và PC. Đây cũng là tựa game mới nhất của Bleach được ra mắt trên console sau Brave Souls vào năm 2016, hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm mới mẻ cho các fan hâm mộ của series này. Ngày ra mắt cụ thể của Rebirth of Souls tạm thời vẫn chưa được tiết lộ.

Share:
PREVIOUS POST
Nhận ngay Cakey’s Twisted Bakery – Game kinh dị đang được miễn phí trong 2 ngày
NEXT POST
10 tựa game khoa học viễn tưởng hay nhất sắp ra mắt trong năm 2024

0 Comment

LEAVE A REPLY

15 49.0138 8.38624 1 0 4000 1 https://vutrugame.net 300 0