PlayStation rất hài lòng với Astro Bot và cho biết sẽ mong đợi nhiều trò chơi thân thiện với gia đình hơn.
CEO mới được bổ nhiệm của PlayStation, Hermen Hulst, gần đây đã xuất hiện trên Official PlayStation Podcast và chia sẻ về sự thành công của Astro Bot, vốn được cả giới phê bình lẫn người chơi đón nhận nồng nhiệt. Chúng ta vẫn chưa có đủ dữ liệu bán hàng để biết rằng liệu sự hoan nghênh của giới phê bình có biến thành thành công về mặt thương mại hay không, nhưng có vẻ như PlayStation rất hài lòng với lần ra mắt này.
Hulst gọi Astro Bot là một trò chơi “khủng” và cho biết nó “chơi giống như một số trò chơi hay nhất trong thể loại này“, đồng thời nói thêm rằng cơ sở người chơi của nó trải dài “từ người chơi mới đến người chơi trẻ, nhưng cũng có cả người chơi cùng độ tuổi với tôi“. Độ tuổi chính xác của Hulst không được nhiều người biết đến, nhưng hiển nhiên đã ở độ tuổi trung niên.
“Astro rất, rất quan trọng đối với PlayStation“, ông tiếp tục. “Rõ ràng là chúng tôi đã cài đặt sẵn [Astro’s Playroom] trên PlayStation 5, được hàng triệu, hàng triệu, hàng triệu người đón nhận và yêu thích, và tôi nghĩ rằng đó đã trở thành một nền tảng nhỏ để ra mắt trò chơi mới này ngay bây giờ”.
Hulst cũng cho biết ông ngưỡng mộ cách “một nhóm rất nhỏ” đã “có thể cung cấp một trò chơi lớn như vậy hiện nay và bản thân nó thực sự đã trở thành một trò chơi tuyệt vời”.
Về ý nghĩa của nó đối với chiến lược của PlayStation trong tương lai, Hulst không đi sâu vào chi tiết nhưng ám chỉ rằng chúng ta sẽ có nhiều trò chơi PlayStation thân thiện với gia đình hơn. Cần biết, từ trước tới nay, đây vẫn là thế mạnh của nhà Nintendo, kình địch muôn thuở với Sony.
Hulst trả lời: “Tôi nghĩ việc PlayStations Studios phát triển các trò chơi thuộc nhiều thể loại khác nhau là vô cùng quan trọng và tôi nghĩ thị trường gia đình là thị trường thực sự quan trọng mà chúng tôi cần tập trung vào”.
GameHub sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể:
0 Comment